Þorrablót og nýr fjölskyldumeðlimur

Jibbíí ég er búin að eignast nýjan frænda.  Litlasti bróðirinn er búin að búa til tvö stykki stráka og seinna stykkið fæddist í gær 9. febrúar.  Hægt er að sjá myndir af honum á blogginu hans Arnar Freys hér á mbl.is (Arnar Freyr Reynisson).

Ég get þá skálað fyrir NY fjölskyldunni í kvöld þegar ég fer á þorrablótið hjá Íslendingafélaginu hér í Odense.  Er að fara að keyra Arnþór í næturpössun og svo að taka mig til.  Get ekki annað sagt en að ég hlakki til.

Skilaboð til Berglindar frænku....... þú ert alltaf velkomin til okkar Smile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Arnar Freyr Reynisson

Hæ stórasta systir, takk kærlega fyrir kveðjuna, bæði á blogginu og smsið. Ég hef ekkert verið heima í dag, var uppá spítala hjá JGA. Hann og mamman koma heim á morgun, en annars góða skemmtun í kvöld og við vísitölufjölskyldan biðjum að heilsa ykkur.

Kveðja frá New York,

Arnar Freyr, Sonja, Kristófer og JGA

Arnar Freyr Reynisson, 10.2.2007 kl. 19:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband